Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Vinhomes là thương hiệu bất động sản giá trị nhất năm 2015

Sắc màu cuộc sống tại Vinhomes Riverside

I. Đầu tư vượt trội, du lịch thả ga với Bất động sản Vinhomes

Tag :Cảnh sát PCCC, Tập đoàn Vingroup, trang thiết bị hiện đại, căn hộ Vinhomes. vinhomes trần duy hưng Trung tâm Hội nghị và ẩm thực Almaz trong khuôn viên Vinhomes RiversideSôi động, ấn tượng và đầy màu sắc, Đường Chạy Sắc Màu – Color Me Run tại KĐT sinh thái Vinhomes Riverside hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời và những trải nghiệm khó quên cho người tham dự trong dịp cuối tuần. Lớp học bơi miễn phí : Vinhomes Summer Camp 2016 trong tháng 6 và 7/2016- Độ tuổi: Dành cho cư dân nhí từ 5 - 14 tuổi. Những yếu tố này khiến cho Hạ Long ngày càng thu hút đông đảo khách du lịch, mang đến lượng khách hàng dồi dào, liên tục mang đến những cơ hội kinh doanh từ du lịch hấp dẫn.

Đánh giá của Brand Finance đã khẳng định uy tín và sức ảnh hưởng mạnh mẽ của thương hiệu Vinhomes, Vincom, Vinpearl trên thị trường. Thanh toán 30% - nhận ngay nhà Với mức giá chỉ từ 3,9 tỷ đồng tùy thuộc mỗi căn hộ và hình thức nhận gói tri ân, khách hàng có thể vay tối đa 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong thời gian tối đa lên tới 20 tháng. Hai cô bé đến dự ngày hội từ sớm cùng các bạn cùng trường Quốc tế BVIS. Tag :công viên cây xanh, căn hộ cao cấp, sông Sài Gòn, Quần thể The Luxury, không gian sống đẳng cấp, Tập đoàn Vingroup. Với khu vườn và sảnh lounge nổi trên mặt nước cùng các lối đi dưới những tán cây xanh mát, Atkins đã tạo giữa lưng chừng trời một ốc đảo sang trọng và bình yên để tận hưởng cuộc sống. Vinhomes Central Park: Sự kiện Vui trăng cùng Vinhomes tại Nhà thi đấu Quân khu 7 – từ 19h – 21h30 ngày 20/9/2015 (Dành riêng cho cư dân Vinhomes Central Park).

II. Vinhomes Riverside – khơi dậy cảm xúc cùng “Âm hưởng mùa thu”

Nếu trước kia để sở hữu một căn biệt thự hạng sang trong Vinhomes Riverside, khác hàng cần có trong tay trên dưới 20 tỷ - giá bán của mỗi căn biệt thự, thì giờ đây nhờ vào “Gói giải pháp đầu tư ưu việt Vinhomes Riverside Hoa Sữa Aroma”, khách hàng chỉ phải bỏ ra một số vốn hợp lý để trở thành chủ nhân các căn biệt thự hạng sang dành riêng cho giới thượng lưu. Phối cảnh minh họa khu phố ShophouseỞ Vinhomes Dragon Bay, những cư dân cũng đều được trải nghiệm những giây phút “nghỉ dưỡng” thú vị mỗi ngày. Ngày 04/01/2016, Công ty TNHH Kinh doanh Bất động sản Vinhomes 2 thuộc Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt dự án Vinhomes Gardenia, tại khu vực Mỹ Đình, Hà Nội. tổng quan vinhomes trần duy hưng Phối cảnh Vinhomes Riverside nhìn từ bể bơi vô cực tại TTTM Vincom Long Biên Nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân, chủ đầu tư Vinhomes Riverside cũng đang thực hiện dự án nâng cấp cảnh quan tổng thể cho toàn khu đô thị. Được tổ chức trên quy mô lớn, trong không gian sang trọng và đẳng cấp tại phòng Khánh Tiết, Trung tâm Hội Nghị Quốc gia Hà Nội, buổi lễ có sự góp mặt đại diện chủ đầu tư Vinhomes, BLĐ Công ty TNHH phát triển thương mại BĐS Newstarland và gần 1000 khách mời tham dự. Bên cạnh ưu đãi đặc biệt là gói quà tặng 10 năm phí dịch vụ quản lý, chỉ áp dụng cho 30 tân chủ nhân đầu tiên mua The Botanica kể từ ngày 1/8/2016, tất cả các khách hàng đặt mua biệt thự, biệt thự liền kề, shophouse tại The Botanica trong thời gian này sẽ được hỗ trợ vay vốn 70% giá trị nhà trong vòng 25 năm với lãi suất ưu đãi 0% áp dụng tới 18 tháng kể từ ngày giải ngân của khoản vay đầu tiên, nhưng không chậm hơn 28/02/2018.

Với chiếc đèn kéo quân khổng lồ này, Vinhomes mong muốn thế hệ trẻ sẽ yêu mến nó và qua đó hiểu hơn về các giá trị truyền thống mà các thế hệ đi trước đã và đang gìn giữ”, đại diện Vinhomes chia sẻ. Vinhomes Thăng Long là dự án biệt thự biệt lập, hạ tầng đầy đủ và hoàn hảo đầu tiên tại phía Tây Hà Nội. Sản phẩm mới ưu việt cùng nguồn cung khan hiếm càng khiến shophouse trở nên đặc biệt hấp dẫn. Các căn hộ tại The Landmark có diện tích từ 53,5m2 - 159,7m2, gồm 1 đến 4 phòng ngủ, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng.Với hơn 70% diện tích dành cho cảnh quan và không gian xanh, Park Hill là không gian lý tưởng để tái tạo năng lượng và tận hưởng cuộc sốngPark Hill hiểu được những trăn trở chưa rõ hình hài về cuộc sống mới khi ra riêng, khi về già, khi cần cải thiện chất lượng cuộc sống. Ngoài việc sở hữu căn hộ lộng lẫy, tinh tế tại tòa R6 Vinhomes Royal City, chủ sở hữu còn được tận hưởng cuộc sống hiện đại năng động cùng cơ hội đầu tư sinh lợi hiếm có lên tới 800 triệu đồng/căn.

III. Dự án Vincom Village đổi tên thành Vinhomes Riverside

Nếu như ở đa phần các khu đô thị hiện nay, cư dân thường rèn luyện sức khỏe theo cá nhân hoặc nhóm nhỏ, thì tại các khu đô thị Vinhomes, rèn luyện thể chất đã trở thành hoạt động cộng đồng quy mô, thu hút và “lôi kéo” rất đông cư dân cùng tham gia. Ông John Henry – một khách vừa đăng ký đặt mua căn hộ tại sự kiện cho biết: “Quan sát kỹ thị trường bất động sản tp HCM, tôi nhận thấy Vinhomes Central Park là dự án duy nhất đến thời điểm hiện tại có hệ thống hạ tầng đầy đủ, đồng bộ với bệnh viện quốc tế, hệ thống trường học, khu thể thao, công viên cây xanh, trung tâm thương mại…. mặt bằng vinhomes trần duy hưng Bởi dù nguồn cung tăng mạnh, nhưng thị trường địa ốc hiếm có dự án nào hội tụ đầy đủ các căn hộ thông minh cùng 30 tiện ích đẳng cấp. Tại sự kiện Chào hè 2016 - Lễ thả chim phóng sinh Vinhomes Riverside diễn ra sáng ngày 29/5 vừa qua, 800 cư dân và khách mời đã thả 2. Khách hàng có thể được tặng tiền mặt từ 1 – 5 tỷ đồng kèm nhiều quà tặng và ưu đãi có giá trị khác tùy vào diện tích mua. Hành trình nghỉ dưỡng sẽ thêm trọn vẹn với khoảng thời gian thư giãn, tham gia thưởng thức rượu vang, sử dụng các dịch vụ giải trí hấp dẫn như bowling, karaoke tại Almaz (với ưu đãi giảm tới 50%) hay chỉ đơn giản là thưởng thức cà phê trong không gian lãng mạn, xanh mát tại Vinhomes Riverside.

Nhiều gia đình sẵn sàng chi trả nhiều để thuê được người giúp việc chuyên nghiệp, nhưng không dễ gì kiếm được. Bên cạnh đó, vị trí giáp ranh với 2 tiểu khu Long Khánh và Long Cảnh Đông, lại nằm gần ngay cổng ra vào số 3 và cổng trung tâm khu đô thị nên khu nhà vườn Long Phú có kết nối giao thông vô cùng linh hoạt và thuận tiện. Sau hai phiên bản off-road đặc biệt tại Đồng Mô và Đà Nẵng trong năm 2014, Học viện lái xe an toàn Mercedes-Benz đã trở lại thủ đô Hà Nội tại Vinhomes Riverside, Long Biên từ ngày 15 đến ngày 17/05/2015. Khởi đầu là Vinhomes Riverside với mô hình Đầu lân truyền thống khổng lồ (cao 9m, rộng 13m) và Con đường cổ tích lung linh với đèn sao… Đây là hai điểm nhấn ấn tượng của Lễ hội trung thu được tổ chức tại quảng trường Vincom Long Biên với chủ đề “Đêm trăng cổ tích”. Ngay từ lối vào, các khách hàng tham gia sự kiện được chào đón với không gian cỏ xanh mát cùng các dãy tranh trưng bày về mùa thu thiên nhiên. Trong đó, 40% giá trị căn hộ chủ đầu tư tài trợ chi phí để khách vay với lãi suất 0% không cần trả lãi và gốc trong 10 tháng.

http://vinhomestranduyhung.datduan.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét