Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Newstarland chính thức phân phối siêu dự án Vinhomes Central Park

Sắp mở bán khu đô thị biển Vinhomes Dragon Bay

I. Ưu đãi khi mua căn hộ R6 Vinhomes Royal City

Đèn kéo quân khổng lồ tại Vinhomes Royal CityNgười Việt ta vốn có truyền thống coi trọng đạo lý, ba chữ “Trung-Hiếu-Nghĩa” cũng đã đi sâu vào nết ăn nết ở của người Việt Nam như một khoảng màu trầm trên bức tranh đa sắc trong cái biến hóa không ngừng của xã hội ngày nay. vinhomes trần duy hưng Cuộc thi đã khép lại trong niềm hân hoan của thiếu nhi và gia đình đến từ các Khu đô thị Vinhomes. Gói nội thất chính là món quà đặc biệt mà Đất Xanh Miền Bắc dành tặng để khách hàng thêm niềm vui khi cùng gia đình và người thân đón chào Năm mới đang sắp tới. Với tòa nhà được quy hoạch theo hình chữ H, các căn hộ tại tòa Park 10 - Master PREMIUM đều sở hữu khe sáng và mặt thoáng, đảm bảo tất cả các không gian bên trong đều được tiếp xúc tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trờiTiếp nối sự thành công của các tòa Park 9, 11 và 12, toàn bộ các căn hộ trong tòa Park 10 – Master PREMIUM tiếp áp dụng hệ thống “thông minh”, tích hợp tính năng tự động, điều khiển thiết bị ánh sáng, âm thanh… qua kết nối bluetooth, thông qua smartphone hoặc máy tính bảng của gia chủ.

Trong bối cảnh giá nhà đang chạm đáy, thanh khoản thị trường liên tục tăng mạnh trong thời gian qua thì có thể địa ốc chính là kênh đầu tư hấp dẫn và hút dòng tiền từ các kênh đầu tư khác. Cũng tại sự kiện này, Chủ đầu tư đã tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng, nhận quà Chào Xuân 2016 dành cho tất cả khách hàng đặt cọc đăng ký mua thành công căn hộ The Arcadia - Vinhomes Gardenia. Từ tòa Park 5, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với tuyến phố đi bộ, dãy shophouse đẳng cấp, tận hưởng không khí trong lành hiếm có ngay giữa lòng đô thị. Với số lượng căn hộ Shophouse hạn chế (chỉ 20 căn), “cơ hội vàng” này đã thu hút hơn 350 khách đăng ký tham dự lễ bốc thăm quyền mua căn hộ đặc biệt tại đây. Dự án được khởi công ngày 26/07/2014. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0917 61 2020 - 0971 088 099 - 096646 88 99 Tag :đầu tư sinh lời, giới đầu tư, dự án Vinhomes Metropolis.

II. Những điểm nhấn của chuỗi khu đô thị Vinhomes

Tại Việt Nam, tuy chưa ai định giá tầm nhìn, nhưng giới đầu tư đều hiểu ngầm giá trị của tài sản này. Trước đó, tháng 7 năm 2014, Vinhomes đã tiến hành trao hàng loạt “sổ đỏ” cho các chủ sở hữu khu căn hộ Vinhomes Royal City (72A Nguyễn Trãi, Hà Nội). Cụ thể, phía Bắc nhìn sân vui chơi và toàn bộ cảnh quan của khu Times City hiện hữu; Phía Nam nhìn toàn cảnh sân vui chơi và khu tập thể dục thể thao, nhìn chéo ra trung tâm quảng trường; Phía Tây nhìn ra đường đi bộ và khu mua mua sắm ngoài trời; Còn phía Đông nhìn vườn nướng BBQ và sông Hồng. tổng quan vinhomes trần duy hưng Mua nhà thuộc tiểu khu Long Phú Vinhomes Thăng Long trong tháng 8 khách hàng được hỗ trợ 4,5 triệu đồng/m2 xây dựng. Sàn bất động sản Queen Land – nhà phân phối chính thức dự án Vinhomes Times City Park Hill – vừa công bố mở bán căn hộ tại hai toà Park 2 và Park 6 thuộc dự án Vinhomes Times City Park Hill với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Lúc đầu khi chuyển về tôi “khá nhớ phố” nhưng giờ thi tôi hoàn toàn hài lòng về nơi đây.

Bên cạnh đó, hàng loạt dịch vụ tiện ích đẳng cấp được cung cấp bởi chủ đầu tư uy tín Vingroup cùng cộng đồng cư dân văn minh thân thiện đang đưa Vinhomes Riverside thành một trong những khu đô thị sinh thái “đáng sống bậc nhất Việt Nam”. Đồng thời, nhiều ưu đãi hấp dẫn khác tiếp tục được áp dụng cho tất cả các khách hàng của dự án Vinhomes Gardenia. Khu đô thị bên sông đáng sống bậc nhất tại Việt Nam không chỉ là sự hiện diện của những căn biệt thự được thiết kế đẳng cấp, sang trọng không kém phần thơ mộng trong một không gian xanh mướt mắt, cùng hệ thống tiện ích sống đồng bộ, mà còn mang đến sự khác biệt nhờ những giá trị tinh thần trong một cộng đồng gắn kết và sẻ chia. Bên cạnh đó, chủ đầu tư liên tục chủ động nâng cao chất lượng sống tại các khu đô thị như tăng độ phủ xanh, phát triển dự án theo mô hình smarthomes…, góp phần kiến tạo cuộc sống đẳng cấp cho cư dân.Đến tham dự lễ ra mắt The Landmark tại Hà Nội, khách hàng được giao lưu, chứng kiến lễ ra mắt The Landmark tại TP. Đặc biệt, lần đầu tiên phân khu Mỹ Gia với các tuyến phố kinh doanh sầm uất như các khu “phố Tây” được mở bán chính thức mở ra cơ hội đầu tư có một không hai cho các nhà đầu tư.

III. Vinhomes dành hàng trăm quà tặng cho cư dân tại Hà Tĩnh

Nằm trong khuôn viên khu đô thị hiện đại, sang trọng bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh - Vinhomes Central Park, sau khi đi vào hoạt động vào cuối tháng 12 vừa qua, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park trở thành bệnh viện quốc tế đầu tiên và duy nhất nằm trong khu vực trung tâm, có không gian xanh mát, cơ sở vật chất và dịch vụ đẳng cấp được xếp vào hàng 5 sao. Tiếp đó, ngày 05/06/2016 tới, tại Vinhomes Times City, các cư dân sẽ tưng bừng đón chào Ngày hội thiếu nhi Vinhomes Times City 2016 với chủ đề “Khám phá sắc màu tuổi thơ”. mặt bằng vinhomes trần duy hưng Các bé thiếu nhi rất hứng khởi với hoạt động này. Với mong muốn kiến tạo một "lá phổi xanh" cho thành phố; đồng thời xây dựng một công viên sánh tầm đẳng cấp thế giới, công viên Vinhomes Central Park được thiết kế và quy hoạch theo hình mẫu của công viên Central Park New York nổi tiếng. Với số lượng hạn chế chỉ 38 căn biệt thự song lập, diện tích đất từ 277,6m2 đến 381,6m2, biệt thự The Botanica được đánh giá là đẹp nhất tại khu vực Mỹ Đình bởi vị trí nằm đối xứng qua trục cảnh quan chính tuyệt đẹp, hướng ra vườn hoa súng, đài phun nước, vườn BBQ, vườn thú cưng và nhiều cảnh quan tiện ích độc đáo khác, khu biệt thự Điểm nhấn của The Botanica là hệ thống các tiểu cảnh nước độc đáo, không chỉ giúp điều hòa không khí tự nhiên mà còn mang đến không gian xanh mát cho chủ nhân biệt thự. Vậy EDSA đã áp dụng những điều này vào Vinhomes Golden River như thế nào?Ông Paul D.

Lấy cảm hứng vươn lên mạnh mẽ từ hình ảnh bó tre truyền thống, tòa tháp Landmark 81 lần đầu tiên ghi danh Việt Nam vào top 10 các tòa nhà cao nhất thế giới, tính đến thời điểm hiện tại. com/ Tag :mặt bằng kinh doanh, kinh doanh thương mại, bán biệt thự, dự án biệt thự, thị trường bất động sản, Vinhomes, Vinhomes Gardenia. Từ khu vực trung tâm, Luxury 6 có thể phóng tầm mắt ra sông Sài Gòn, Thảo Cầm Viên, Công viên ven sông Vinhomes Central Park và top 10 tòa tháp cao nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại Landmark 81. Sáng 16/5, quần thể The Landmark, thuộc dự án khu đô thị Vinhomes Central Park (Tp Hồ Chí Minh) đã chính thức ra mắt, thu hút gần 2. Dự án Vinhomes Times City Giai đoạn 2 - Park Hill được xây dựng trên diện tích hơn 74. Mọi chi tiết, thông tin về dự án, sẽ được cập nhật liên tục trên website minhhungland.

http://vinhomestranduyhung.datduan.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét