Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Chung cư cao cấp thiếu sự đột phá trong thiết kế

4.500 tỷ đồng xây chung cư cao cấp Golden Land

Xem thêm

I. Dự án chung cư cao cấp nguy cơ 'hụt hơi'

Ở các nước phát triển, chung cư cao cấp thường được phát triển tại các trung tâm mới của thành phố, nơi các hạ tầng được xây dựng mới, đồng bộ, hiện đại. Tag :chung cư cao cấp, Lê Đức Thọ, dự án Sun Square, hỗ trợ lãi suất, lãi suất vay vốn. Ông nói gì về dự án chuẩn bị mở bán này?Chúng tôi đã có thời gian chuẩn bị cẩn thận. Sun Square sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực Mỹ Đình 2Dự án Sun Square bao gồm 2 toà tháp chung cư 34 tầng và 2 toà nhà văn phòng 17 tầng.

Giới chuyên môn, khách hàng và nhà đầu tư đều bị thuyết phục bởi quy mô “khủng” lên tới 2,3 ha với các tiện ích nội khu nổi bất như: Trung tâm thương mại rộng 18. Chọn sống gần con cũng là cách người lớn tuổi mong muốn thế hệ thứ 3 được thụ hưởng đầy đủ tiện ích đồng bộ, hiện đại từ những dự án căn hộ cao cấp mà vẫn nhận được sự quan tâm, chăm sóc đầy đủ từ ông bà, bố mẹ, nhất là trong những ngày Tết – dịp trọng đại của cả năm này. Công nghệ tường trụ bê tông đem lại sự khác biệt lớn về chất lượng cho các căn hộ. chung cư cao cấp quảng an tây hồViệc đa dạng hóa diện tích căn hộ đã trở thành xu hướng được các chủ đầu tư dự án áp dụng phổ biến trong thời gian gần đây, ngay cả với các tòa chung cư được gắn mác cao cấp. Ngày 19/6 vừa qua đã diễn ra sự kiện ra mắt chung cư cao cấp Green Bay Premium tại Hạ Long. Và tính chung 5 tháng đầu năm, có 11.

II. Chung cư cao cấp CT1A, 1B khu đô thị mới Nghĩa Đô chào bán giai đoạn 2

Nơi hội tụ nhiều trục giao thông huyết mạch nối liền trung tâm Hà Nội với các khu vực, tỉnh thành lân cận. Điều đó có nghĩa là có một khoảng rộng thoáng và tiếp xúc ánh sáng thiên nhiên tốt. Vào thời điểm hiện tại thị trường căn hộ chung cư cao cấp chỉ là sân chơi riêng của các chủ đầu tư uy tín, và những thách thức lớn cho các nhà đầu tư này là làm thế nào để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng xuất sắc có tính cạnh tranh cao hơn nữa nhằm lấy lại niềm tin của khách hàng. Như vậy, rất thuận tiện cho việc thu xếp tài chính của gia đình, vợ chồng tôi cũng không phải chịu những gánh nặng khi phải gom đủ 30% giá trị căn hộ trong thời gian quá ngắn”. Anh Nguyễn Hữu Nam, một trong những khách hàng đặt cọc mua căn hộ tại tòa Eco – Spring cho biết: “Hôm nay vợ chồng anh đến đây, lúc đầu cũng chỉ có định đi tìm hiểu dự án thôi. Green Life Tower được thừa hưởng những tiện ích của một khu đô thị kiểu mẫu – khu đô thị mới đầu tiên của thủ đô Hà Nội.

Hệ thống BMSHầu hết các tòa nhà cao tầng trên thế giới như: tổ hợp văn phòng, chung cư cao cấp, nhà băng, nhà chính phủ, tòa nhà sân bay, … đều được trang bị hệ thống Điều khiển & Quản lý toà nhà (Building Management System – BMS). chung cu cap cap quang an tay ho

Artemis là dự án chung cư cao cấp duy nhất sở hữu 4 mặt tiền giữa lòng Hà Nội với thông điệp sống “The Art of Luxuly” hứa hẹn mang lại cho người sở hữu phong cách sống nâng tầm vị thế. Các căn hộ này được thiết kế đồng bộ với các thiết bị thông minh như chiếu sáng, điều hòa, rèm cửa… Tất cả các thao tác có thể thực hiện trên thiết bị di động. Đến nay hệ thống trường Mầm non Sunrise Kidz đã có 5 cơ sở tại 2 quận Cầu Giấy và Ba Đình”Đáng chú ý, mới đây trường mầm non Sunrise Kidz đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty GP.Giờ nhà không có nhưng mỗi tháng vẫn phải trả lãi số tiền quá lớn. sẽ được chủ đầu tư đẩy mạnh triển khai để phục vụ cho việc bàn giao, đón cư dân về ở vào quí IV năm nay.

III. Chung cư cao cấp Golden Land Building

Dự án này cũng hội tụ tất cả các yếu tố làm nên một dự án chung cư cao cấp để đảm bảo chất lượng sống hoàn hảo nhất cho cư dân với 2 toà nhà cao 25 tầng, được gắn kết với nhau bởi 2 tầng khối đế là trung tâm thương mại, 3 tầng hầm có sức chứa gần 1. Máy làm mát không gian mở nhà bếp tốt cho sức khỏeTrong khi đó, chị Nguyễn Thùy Mai hiện đang sống trong một khu chung cư cao cấp tại quận Cầu Giấy, Hà Nội cho hay: “Khác với các loại máy làm mát không khí trước kia gia đình tôi từng sử dụng, Symphony không gây khô da. cao cấp quảng an tây hồ Bàn đăng ký đặt cọc mua căn hộ tại Eco – Green City trong ngày giao dịch đầu tiên của năm mới luôn bị “quây” chặt bởi khách hàngCùng chung quan điểm đó, chị Minh Thu, khách hàng mua nhà tại Eco – Green City chia sẻ: Chị chỉ hợp với những căn hộ ở tầng 15, 16, hướng Đông Nam. An cư tại Chung cư cao cấp Bãi Dương, khách hàng sẽ trải nghiệm cuộc sống hiện đại, tiện nghi, đậm phong cách Việt và cùng tận hưởng các dịch vụ tiện ích phong phú, chất lượng. Giá bán khởi điểm ban đầu tại dự án khoảng 23,8 triệu/m2, nhưng sau đó hạ xuống còn 15,5 triệu/m2. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình trẻ đang có nhu cầu khởi đầu một cuộc sống mới trong năm 2018.

Tag :chung cư cao cấp, nhà ở cao cấp, dự án cao cấp, trung tâm mua sắm, dự án bất động sản. Tọa lạc tại Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội. Tag :chung cư cao cấp. Tổ hợp chung cư cao cấp GoldSeason 47 Nguyễn Tuân – New Manhattan trong lòng Hà Nội đang trở thành một trong những dự án hot nhất quận Thanh Xuân và những khu vực lân cận. Tòa căn hộ The Crown nằm tại trung tâm của dự ánVị trí trung tâmKiêu hãnh tọa lạc tại trung tâm tổ hợp chung cư cao cấp Mulberry Lane, tòa căn hộ hạng sang The Crown như “một chiếc vương miện” lộng lẫy thu hút sự chú ý của bất cứ ai khi đi qua dự án. Bể bơi ngoài trời cao cấp phục vụ các cư dân Mulberry LaneKhông gian Singapore đích thựcTổ hợp chung cư cao cấp Mulberrry Lane được chủ đầu tư Capital Lane – Hoàng Thành đầu tư xây dựng theo kiến trúc và tiêu chuẩn Singapore.

xem tiếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét