Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Chung cư cao cấp CT1A, 1B khu đô thị mới Nghĩa Đô chào bán giai đoạn 2

Mở bán tháp A chung cư cao cấp Golden Land Building

Xem thêm

I. Thêm một dự án chung cư cao cấp tại KĐT An Khánh

Dân trí Sắp tới, Bộ Xây Dựng sẽ vào cuộc để chấn chỉnh lại việc nhiều chủ đầu tư, doanh nghiệp tự nâng tên dự án chung cư cao cấp, khu đô thị sinh thái nhưng trên thực tế thì chất lượng căn hộ và dịch vụ là “thấp cấp”. PV Tag :chung cư cao cấp, căn hộ cao cấp, maritime bank, dự án chung cư, thị trường căn hộ, dự án nhà ở, gói hỗ trợ. Việc nhiều người đầu tư vào thị trường bất động sản không hề làm ảnh hưởng đến nguồn vốn đầu tư vào thị trường bất động sản. Để biết thêm thông tin về “Lễ ký kết Hợp đồng mua bán và Chính thức mở bán Chung cư The TWO Residence”, Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 04 3944 9898.

Rất nhiều tiện ích tại Sun Square đã và đang đi vào hoạt đôngKhông chỉ được nhận nhà sớm trong năm, khách hàng mua nhà của Sun Square sẽ hoàn toàn tránh được các rủi ro về tài chính khi dự án đã được bảo lãnh bởi ngân hàng HD Bank, chi nhánh Hùng Vương. Các sản phẩm chung cư cao cấp trên thị trường hiện nay dường như đang thiếu sự đột phá trong phong cách thiết kế với các thiết kế dâp khuôn, không sáng tạo. Bên cạnh đó, dự án Sun Square, nằm tại số 21 Lê Đức Thọ cũng nổi lên như một hiện tượng với tỷ lệ thang máy cũng như mật độ căn hộ “hoàn hảo”. chung cư cao cấp quảng an tây hồCụ thể, cư dân khu đô thị mới Nghĩa Đô có thể thuận tiện kết nối tới các tuyến trung tâm: đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, đường Hoàng Quốc Việt, Bệnh viện E chỉ khoảng 5- 7 phút lái xe. The Manor hiện có 50 biệt thự cùng 450 căn hộ cao cấp, bao gồm các căn hộ từ 2 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ, với diện tích lên đến 280m2. Có thể kể ra ở đây là chương trình: “Tặng ngay điều hòa, sắm nhà tháng ngâu”.

II. Lựa chọn chung cư cao cấp để thật sự cao cấp

Artemis là dự án chung cư cao cấp duy nhất sở hữu 4 mặt tiền giữa lòng Hà Nội với thông điệp sống “The Art of Luxuly” hứa hẹn mang lại cho người sở hữu phong cách sống nâng tầm vị thế. Dân trí Hàng loạt công trình dù mới khởi công hay đang hoàn thiện, chủ đầu tư (vì nhiều mục đích) đã trương lên tấm biển “chung cư cao cấp”. Tọa lạc tại vị trí trung tâm của Khu đô thị Gamuda Gardens, The TWO Residence hội tụ những ưu điểm vượt trội của chung cư mới khép kín, đa năng với đầy đủ tiện ích và các thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Vẫn nghe bạn bè động viên ở căn hộ có nhiều cái lợi về an ninh và tiện nghi sinh hoạt hơn nhưng đúng là chưa thử sao biết?! Chương trình cho ở trước khi có nhà mới của The Sun Avenue quả là một lời chào mời thuyết phục”. Đúng như tên gọi, dự án được thiên nhiên ưu ái cho một môi trường sống sinh thái trong lành với 3 mặt sông Rạch Đĩa, đem đến mỹ cảnh hiếm có cho các căn hộ. Mặc dù đắt đỏ nhưng những bất động sản ở khu nội đô, đặc biệt là bên các hồ có không gian thoáng đãng ở trung tâm Thủ đô vẫn tranh mua tranh bán, “đắt như tôm tươi”.

Theo ông Tài nếu nhu cầu chung cư cao cấp cứ tăng như hiện tại, loại nhà này sẽ không có để bán. chung cu cap cap quang an tay ho

Với sự chú trọng về khâu thiết kế, GoldSeason cũng được biết tới là chung cư cao cấp đầu tiên tại Hà Nội được thiết kế bởi Công ty Moore Ruble Yudell (MRY) của Hoa Kỳ - một trong những công ty tư vấn thiết kế nổi tiếng thế giới với các kiến trúc sư trong Hiệp hội thiết kế thế giới AIA. CHU VIỄNHôm nay 12/3/2016 tại Hà Nội và ngày mai 13/3/2016 tại TP. Đặc biệt, điểm nhấn xanh nổi bật của dự án chính là vườn treo và đài phun nước đầu tiên rộng 750m2 và cách mặt đất 80m.Bên cạnh các tiện ích ngoại khu đa dạng như Trung tâm thương mại Parkson, rạp chiếu phim Lotte, siêu thị Metro, Big C, trường học quốc tế,… Lexington đang quy tụ về đây một cộng đồng cư dân trí thức, thành đạt và văn minh, cũng là ưu thế lớn hút khách mua The Sun Avenue dọn về đây sống trải nghiệm. Dân trí Sáng ngày 12/3, tại Hà Nội, Công ty Meridian Property (Singapore) đã giới thiệu dự án chung cư cao cấp The Summit với tổng số vốn đầu tư khoảng 19 triệu USD tới các khách hàng.

III. Chung cư cao cấp làng Việt kiều Euro Land

Phát biểu trước báo giới, ông Eng Wei Chun (giám đốc một công ty bất động sản lớn) đã tặng cho Lee Chong Wei căn chung cư cao cấp, gồm 3 phòng ngủ ở khu Taman Maluri trị giá 1,5 triệu ringgit (khoảng 8,2 tỷ đồng). vn Tag :đường Lê Đức Thọ, chủ đầu tư, chung cư cao cấp, trung tâm thương mại, khách mua nhà. cao cấp quảng an tây hồ Theo đó, từ khi đưa vào sử dụng năm 2010 đến nay, sau 5 năm, mà chủ đầu tư chưa bàn giao hồ sơ pháp lý, chi tiết hệ thống kỹ thuật cho BQT; chây ỳ không bàn giao hàng chục tỷ đồng tiền phí bảo trì tòa nhà. Báo cáo của CBRE cũng cho biết, hiện nhiều dự án mặt bằng giá đã cao hơn khoảng 10% so với cùng kỳ năm ngoái. Dự án được xây dựng theo mô hình khu tổ hợp Thương mại, dịch vụ và nhà ở cao cấp với lối kiến trúc mang phong cách hiện đại của châu Âu, do công ty tư vấn thiết kế Archipel của Pháp thực hiện. Nhân tháng kỷ niệm 1 năm ra mắt dự án The GoldView, các khách hàng cũ sẽ được TNR Holdings Việt Nam áp dụng chương trình chiết khấu đặc biệt lên đến 11% tùy số lượng căn hộ, hình thức thanh toán mà khách hàng lựa chọn.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn áp dụng các chương trình hỗ trợ tài chính rất thiết thực như: lãi suất 0% đối với 50% giá trị căn hộ cho đến lúc bàn giao căn hộ; thanh toán 60% được nhận ngay nhà mới; hay những khách hàng thanh toán sớm cũng sẽ nhận được chiết khấu tới 5,3% từ chủ đầu tư…Theo tính toán của anh Hùng, với tổng thu nhập từ 15 – 20 triệu đồng/tháng, sau khi ký hợp đồng, anh chỉ phải chi trả từ 2 – 4,5 triệu đồng tiền lãi suất hàng tháng cho ngân hàng. Điều này cũng có thể đo được qua mức giá bán các căn hộ chung cư cao cấp ở các đô thị Việt Nam. Dân trí Sáng ngày 12/3, tại Hà Nội, Công ty Meridian Property (Singapore) đã giới thiệu dự án chung cư cao cấp The Summit với tổng số vốn đầu tư khoảng 19 triệu USD tới các khách hàng. Chiều 11/2, hàng chục hộ dân cư ngụ tại dự án chung cư cao cấp Saigon Pearl (số 92, đường Nguyễn Hữu Cảnh, P. Tại một số khu chung cư, người dân phải bỏ ra vài trăm triệu cho tới cả tỷ đồng để mua chỗ đỗ xe ô tô vẻn vẹn vài m2. Đây là điều cần thiết để bảo vệ quyền lợi người mua nhà lẫn uy tín của các chủ đầu tư nghiêm túc khác trên thị trường.

xem tiếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét