Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Ra mắt căn hộ mẫu The Arcadia Vinhomes Gardenia

Vinhomes Dragon Bay ra mắt khu Shophouse đẳng cấp

I. “Cơn sốt” bất động sản nhà phố thương mại Vinhomes

Nhiều khách hàng trúng giải đầu năm của Vinhomes “bật mí”, lộc vàng là món quà ý nghĩa mang lại may mắn, thần tài do đó, họ sẽ quyết tâm ở và “không bán bằng mọi giá”. vinhomes trần duy hưng Dự án mang đặc trưng của Vinhomes khi hội tụ được các yếu tố quan trọng như vị trí “vàng”, thiết kế sang trọng, hiện đại và hạ tầng đồng bộ để tạo nên chất lượng sống đẳng cấp. Không chỉ có công nghệ hiện đại, Park Hill PREMIUM còn sở hữu một quần thể cảnh quan thiên nhiên xanh mát với các khu vườn đá, vườn hoa, vườn chơi cờ, vườn nghệ thuật, vườn dạo… và bể bơi trung tâm dài tới 80m. Trong tiềm thức của chị, đất Hà Thành muôn đời đắt đỏ.

Bên cạnh những tính năng riêng có, Landmark 3, Landmark 6 chiếm lĩnh vị trí đắc địa tại The Landmark, giúp cư dân thụ hưởng tối đa toàn bộ tiện ích đỉnh cao của nội khu. Khách hàng được tặng rau sạch của VinEco, được mời tham dự những sự kiện nghệ thuật ấn tượng, các chương trình gắn kết cộng đồng sôi nổi. Lấy cảm hứng quy hoạch đô thị của quốc gia này, quần thể Park Hill thuộc Vinhomes Times City ra đời với mong muốn đem lại một tiêu chuẩn sống đẳng cấp, phù hợp với xu thế phát triển trên thế giới, một môi trường sống lý tưởng cho các gia đình Việt Nam. Tất cả các khách hàng đặt mua căn hộ Vinhomes Royal City trước ngày 1/7/2015 sẽ được tận hưởng những ưu đãi đặc biệt từ chủ đầu tư như:- Được tặng thẻ mua hàng trị giá 50 triệu đồng/thẻ tại hệ thống Trung tâm Công nghệ Điện máy VinPro. Khu giải trí và thư giãn độc đáo, gồm Cocktail bar với thiết kế sang trọng, lãng mạn; Hầm rượu vang mang phong cách cổ điển; Khu vực thư giãn Spa & chăm sóc sắc đẹp với những ý tưởng đặc sắc. Nên tín hiệu thì rất lạc quan song không phải dự án nào cũng được hưởng lợi từ dòng vốn ngoại” – một chuyên gia lâu năm chia sẻ.

II. 5 “điểm vàng” của siêu phẩm Vinhomes Golden River

Với 3 mặt thoáng, nhìn ra quảng trường và toàn cảnh tuyến phố đi dạo, các căn hộ tại Park 7 và Park 8 đều được tối ưu hóa về công năng sử dụng, 100% các phòng đều có mặt thoáng cũng như khe sáng để tiếp cận thiên nhiên tối đa, đưa không gian sống đến gần với tự nhiên. Đối tượng tham gia chương trình là tất cả các khách hàng đang đứng tên trên thỏa thuận đặt cọc tham gia chọn mua hay ký hợp đồng mua bán căn hộ, biệt thự tại Dự án Vinhomes Central Park trước ngày 17/8/2015. Sự hiện đại, đủ đầy về vật chất đang làm nhạt nhòa đi những giá trị tinh thần tốt đẹp của ngày Tết Trung thu. tổng quan vinhomes trần duy hưng Điều này đã hé lộ một trong những lý do khiến khách hàng bị chinh phục nhanh chóng khi tìm đến các đại gia bất động sản. Vinhomes Dragon Bay hứa hẹn sẽ là nơi mà vào bất cứ mùa nào trong năm, du khách cũng sẽ bắt gặp một không gian sầm uất nơi bến thuyền với những con phố đi bộ ven biển, hệ thống mua sắm nhộn nhịp, các nhà hàng, quán bar, pub. Nếu không ở, tôi sẽ cho thuê lại vì mức này còn cao hơn lãi suất ngân hàng tôi đang gửi rất nhiều”, anh nói.

Vinhomes hiện là thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam, được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup, với hàng loạt dự án đẳng cấp như Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Central Park. Đồng thời, thông qua chương trình này, Vingroup mong muốn tạo điều kiện cho tất cả cư dân của Vinhomes Central Park có cơ hội khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế và trải nghiệm dịch vụ 5 sao tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park. Cư dân R6 tận hưởng cuộc sống đẳng cấp vượt trộiCác tòa nhà đều sở hữu bãi đỗ xe ngầm lớn nhất Việt Nam với diện tích mỗi hầm lên đến 95. Tầm nhìn triệu đô:Vị thế độc đáo của Lux 6 kết hợp với thiết kế rẻ quạt một lớp của quần thể The Luxury mang đến cho các căn hộ tầm nhìn 360 độ bao quát sông Sài Gòn trải dài ngút ngàn trước mặt cùng Thảo Cầm Viên xanh mát trong lành đầy thư thái.Quần áo luôn được phân loại cẩn thận trước khi giặt, treo vào tủ. Trong nhiều trường hợp, tầm nhìn – vượt trên cả nội thất và tiện nghi - mới là khối “tài sản” đắt giá, xa xỉ nhất.

III. Đầu tư vượt trội, du lịch thả ga với Bất động sản Vinhomes

Đây là món quà tri ân và là lời chúc Giáng sinh – Năm mới an lành, hạnh phúc mà Chủ đầu tư Vingroup gửi tới cư dân “thành phố bên sông” Vinhomes Riverside. Sang trọng:Thuộc dự án Vinhomes Golden River, Lux 6 được thừa hưởng mẫu số chung các yếu tốt đắt giá của toàn dự án, 100% căn hộ được bàn giao hoàn thiện nội thất liền tường với trang thiết bị cao cấp được nhập khẩu từ các thương hiệu 5 sao như Bosh, Duravit, Hansgrohe. mặt bằng vinhomes trần duy hưng Các căn Shophouse thuộc phân khu Mỹ Gia có mặt tiền rộng từ 6m – 10,2m, diện tích từ 90m2 đến 189m2. Park 12 gồm các căn hộ có 1-3 phòng ngủ, diện tích từ 56,1m2 đến 122,3m2, đáp ứng được các nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đây là cơ hội cuối cùng để khách hàng mua căn hộ Park Hill với mức giá ưu đãi từ 1,8 tỷ đồng. Đó là một trong những yếu tố khiến người ta luôn ưa chuộng các khu đô thị ven sông.

Khi họ giặt là một cái áo, bạn sẽ thấy nó sạch sẽ và phẳng phiu như ở tiệm giặt là cao cấp. Ảnh 1: Một buổi tiệc sang trọng, lịch sự ngay tại khuôn viên văn phòng giao dịch của dự án được tổ chức chu đáo dành cho các vị khách quý. Thứ hai, Vinhomes Metropolis sở hữu tầm nhìn rộng mở ra 4 hồ lớn là hồ Tây, hồ Giảng Võ, hồ Thủ Lệ và hồ Ngọc Khánh. Cư dân tương lai Vinhomes Central Park vô cùng hài lòng với món quà này. Cuối tuần qua, sân bóng đá Vinhomes Times City đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá Vinhomes Football Cup 2015. Điểm độc đáo vượt trội của tòa R6 là các căn hộ có diện tích linh hoạt, thiết kế đột phá.

http://vinhomestranduyhung.datduan.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét