Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

"Bếp ăn thời bao cấp", Chung Cư Quảng An 50 hộ ăn cùng một món

Tư vấn chuyên gia: 2 tỷ đồng nên mua Chung Cư Quảng An hay căn hộ nghỉ dưỡng cho thuê

I. “Đặt lên bàn cân” Chung Cư Quảng An dọc Đại lộ Thăng Long

Thông tin Dự Án xem thêm

Hồ sơ đề xuất đăng ký tham gia làm chủ đầu tư dự án cải tạo, xây dựng lại nhà Chung Cư Quảng An gồm: Đơn đăng ký tham gia làm chủ đầu tư dự án cải tạo, xây dựng lại nhà Chung Cư Quảng An; Giấy tờ chứng minh vốn pháp định theo quy định của pháp luật kinh doanh bất động sản, chứng minh vốn chủ sở hữu theo quy định của pháp luật kinh doanh đất đai;Phương án đề xuất thực hiện dự án, bao gồm các nội dung về phương án sơ bộ thiết kế và quy hoạch tổng mặt bằng của dự án; các chỉ tiêu quy hoạch cơ bản gồm hệ số sử dụng đất, chiều cao trung bình, tổng số lượng căn hộ; các công trình hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội thiết yếu của dự án; phương án bồi thường, hỗ trợ, tái định cư; giải pháp tài chính, giải pháp huy động vốn để thực hiện dự án; dự kiến tiến độ thực hiện dự án; các đề xuất khác có liên quan. Xin thưa là nó không phù hợp với hoàn cảnh của các bạn khi ở Chung Cư Quảng An. Đổ tiền tỷ chạy thủ tục, giấy tờ, đầu tư xây dựng nay không bán được. Hầu hết tầng 1 các tòa nhà Chung Cư Quảng An đều được sử dụng làm quán cà phê, quán ăn, các cửa hàng, bãi trông xe tự phát.

Không bán được nhà, trong khi áp lực thanh toán nợ khi năm hết tết đến rất lớn khiến các ông bà chủ phải mạnh tay giảm giá. Cũng với mức giá tương đương khoảng 16 triệu/m2, dự án Chung Cư Quảng An The Golden An Khánh của Công ty Cổ phần Sông Đà – Hoàng Long hợp tác với Sàn Giao dịch bất động sản Triệu Phú đã bán được gần 200 căn hộ trong 2 tuần mở bán đầu tiên. Trong đó, mức từ 20,5 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm VAT) là căn hộ chưa được lắp đặt các thiết bị, không có tủ bếp, điều hoà, tủ âm tường và trần thạch cao, tuy nhiên khách hàng chọn mua vẫn được hưởng các tiện ích bên ngoài hoàn thiện với chất lượng 6 sao. Đồng thời, đẩy nhanh cổ phần hóa các doanh nghiệp Nhà nước. Theo thông tin từ chủ đầu tư được biết, tòa T3 sẽ được đưa ra thị trường vào Qúy 3 năm nay. Với những chứng cứ của Mr Siro và Gia Đoàn đã đủ chứng minh chủ nhân đích thực của Em hay Đánh mất hay chưa? Hãy chờ Thiên An và những người thể hiện là 2B- Bảo Thy lên tiếng! Tùng Nguyên.

II. Chung Cư Quảng An đầu tiên tại Hạ Long sắp đi vào hoạt động

Tuy nhiên, đến nay, theo ban quản trị Chung Cư Quảng An, chủ đầu tư đã mất hoàn toàn khả năng trả nợ. Căn hộ được thiết kế nhắm tới những hộ gia đình trẻ, năng động… Căn hộ sẽ được bàn giao vào tháng 5/2011. Nhóm này hiện đang xây Chung Cư Quảng An mini ở đường Vương Thừa Vũ, gần Ngã Tư Sở. Thay chủ đầu tư cải tạo Chung Cư Quảng An cũ nếu làm chậm (Ảnh minh họa)Theo báo cáo của Sở Xây dựng Hà Nội hiện nay trên địa bàn Thành phố có 982 nhà Chung Cư Quảng An cũ 4 - 5 tầng do Thành phố quản lý, ngoài ra còn có 173 nhà Chung Cư Quảng An, nhà tập thể khác do Công ty TNHH MTV ĐTPT nhà và đô thị Bộ Quốc phòng quản lý. Thời kỳ đầu, Cửa sổ mặt trời còn “nằm chễm chệ” cả 4 trang trên tạp chí Kiến trúc, Nhà Đẹp và được rất nhiều tạp chí hướng dẫn du lịch trong, ngoài nước giới thiệu như là một điểm đến thú vị ở Sài Gòn. Hiện tại, giá nhà, đất đang trở về đúng giá trị thật của nó và thị trường bất động sản chắc chắn sẽ sôi động.

Trong đó, có hơn 980 Chung Cư Quảng An được xây dựng trước năm 1990 và tập trung tại các quận nội thành cũ. Nhà cho thuê phổ biến là nhà biệt thự, nhà liền kề và căn hộ trong Chung Cư Quảng An. Khá trùng hợp, vào lúc 6h50’ ngày 03/11/2014, khi vợ anh Quang là chị Hà Thị Minh T. Còn cư dân ở một Chung Cư Quảng An khác lập blog tố chủ đầu tư chèn ép cư dân.Vì vậy, việc quy định sở hữu Chung Cư Quảng An có thời hạn là để giảm giá Chung Cư Quảng An. Trong khi, chủ đầu tư cho biết, không thể duy trì dịch vụ với mức phí cũ.

III. Dân ở Chung Cư Quảng An khổ vì lựa chọn nhà cung cấp Internet

Theo quy định, việc bầu ban quản trị hiện nay là do các cư dân trong Chung Cư Quảng An bầu ra, sau đó UBND quận, huyện nơi có Chung Cư Quảng An phê duyệt trên cơ sở bầu của cư dân. vn Tag :ban quản lý dự án, dự án Chung Cư Quảng An, dự án cao cấp, Chung Cư Quảng An Gemek Tower. Chung Cư Quảng An Xa La dao động quanh mức giá 20 – 24 triệu đồng/m2 tùy từng tòa và từng diện tích, mức giá này so với trước đây giảm khoảng 10 - 20%. Ban Quản lý toà nhà Thăng Long Garden cũng hứa sẽ bố trí lịch để đại diện cư dân kiểm tra chất lượng bể và mời đơn vị đơn vị có năng lực do cư dân chỉ định đến lấy mẫu nước tại bể ngầm, bể mái và một hộ bất kỳ, đồng thời, sẽ thau rửa bể cũng như bổ sung khóa an toàn cho nắp bể. Đơn cử như việc hiện Goldsilk Complex đang được thi công bởi nhà thầu Cotecon - nhà thầu thi công uy tín lớn nhất Việt Nam chuyên thi công các công trình lớn và trọng điểm như: nhà ga Nội Bài, Vinhome central park, Trung tâm thương mại Vivo…"Tất cả các dự án được quản lý, điều hành và phát triển độc quyền bởi TNR Holdings như Goldsilk Complex, Goldmark City hay The Goldview đều đặt chất lượng công trình lên hàng đầu và được thi công bởi Coteccon mặc dù chi phí thuê nhà thầu uy tín cao hơn những nhà thầu khác. Một là diện tích đo theo thảm trải sàn (Carpet area), tương tự như cách tính diện tích thông thủy ở Việt Nam; Hai là diện tích xây dựng (Built-up area), tương tự cách tính diện tích theo tim tường, thường tăng khoảng 10% so với diện tích đo theo diện tích thảm trải sàn; Và ba là diện tích xây dựng bao gồm cả các phần của diện tích sử dụng chung như hành lang trước cửa nhà và cầu thang, (Super built-up area hoặc Saleable area), thường tăng khoảng 25% so với diện tích đo theo diện tích thảm trải sàn.

vốn chỉ là các dự án thường thường bậc trung nay chễm chệ với mức giá từ 26 đến 32 triệu đồng/m2, sánh ngang hàng với các dự án nằm trong top 5 như Huy Hoàng, Thế kỷ 21 của khu vực quận 2. Theo đại diện của chủ đầu dự án Ciputra, không thể áp theo giá trần của thành phố. Ngay cả doanh nghiệp (DN) từng được cấp giấy chứng nhận đăng ký DN có ghi trụ sở tại Chung Cư Quảng An thì vẫn có thể bị “trục xuất” bất cứ lúc nào. Xung quanh nhà Chung Cư Quảng An, trên phần diện tích sử dụng chung bày bán hàng quán lộn xộn, bãi đỗ xe ô tô tự phát làm ảnh hưởng đến sinh hoạt cộng đồng dân cư và công tác phòng cháy chữa cháy, gây ô nhiễm môi trường trong khu Chung Cư Quảng An này. Có tiền mua nhà ở đó thì chắc các bạn cũng sẽ không nghèo đến mức không có tiền đóng góp đi liên hoan 1 bữa ở nhà hàng bình dân chứ!Còn nhất nhất muốn tổ chức ở tại nơi mình sống cho “ấm cúng” thì tổ chức tiệc ngọt, tiệc buffet đơn giản thôi, vui là chính. Hà Nội (Số CMTND là 011853391) và đang làm việc tại Ban QLDA quận Hai Bà Trưng đã nhiều lần liên hệ với chị Dung khẳng định quen biết rất nhiều người trong Ban QLDA thuộc địa bàn anh L. Xem tiếp

http://quangan.datduan.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét