Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Tặng gói dich vụ xe sang trị giá 200 triệu đồng cho khách mua Vinhomes Riverside

Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

I. Thoải mái sáng tạo không gian sống khi mua căn hộ hạng sang R6 – Vinhomes Royal City

Tiện ích hoàn hảoTừ Park Paroma, cư dân có thể kết nối dễ dàng và thuận tiện nhất tới công viên ven sông Vinhomes Central Park lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh rộng 14 ha với 40 hạng mục tiện ích như: quảng trường lớn, sân tennis, cầu lông, sân tập golf, hồ nước cảnh quan, câu lạc bộ cigar cao cấp, nhà hàng sang trọng, thảm cỏ lớn, đài vọng cảnh, bến thuyền…. vinhomes trần duy hưng Tag :khu đô thị, Times City, kinh doanh bất động sản, Vinhomes, Park, TNHH. Nằm trong khuôn khổ lễ mở bán 2 tòa đầu tiên Park 9 và Park 11 - Park Hill PREMIUM, đêm nhạc cho thấy tâm huyết của Vinhomes trong việc dành tặng món quà đặc biệt cho những cư dân tương lai của mình. Lâu rồi, đại gia đình ba thế hệ của chúng tôi lại có chung một câu chuyện và một sự chờ đợi đầy ý nghĩa khi Trung thu về”, một cư dân tại Vinhomes Riverside chia sẻ.

Được thiết kế và xây dựng từ đầu theo mô hình căn hộ có thể ở hoặc cho thuê cao cấp, toàn bộ các căn hộ tại Park 12 đều được trang bị sẵn sàng nội thất đồ rời như tivi, ghế sofa, gối tựa, bàn trà/café, đèn trần, bàn ghế ăn, tủ lạnh, lò vi sóng, giường ngủ, bàn và ghế trang điểm… Hệ thống đồ nội thất sang trọng, đẳng cấp được trang bị từ nhà cung cấp nổi tiếng Index Living. Nhưng cách thức mà Vinhomes đang làm là cách mà chỉ những chủ đầu tư mạnh về tài chính, vững về hệ thống, nắm chắc thị trường mới có đủ điều kiện để thực hiện. Qua việc đầu tư cho cộng đồng, Vingroup rõ ràng đã tiến một bước vượt bậc so với vai trò chủ đầu tư cung cấp nhà ở, căn hộ cao cấp. HCM được đầu tư bài bản với mô hình trên. Các chuyên gia đánh giá, sau khi đi vào hoạt động, khu nhà phố thương mại Vinhomes Dragon Bay sẽ trở thành khu vực giao thương sôi động và sầm uất bậc nhất miền Bắc nói chung và tỉnh Quảng Ninh nói riêng, các nhãn hàng đầu tư kinh doanh tại đây sẽ có tiềm năng phát triển với giá trị thặng dư đặc biệt. Không những có tiềm năng cho thuê, những căn shophouse tại đây còn là khoản đầu tư sinh lời hiệu quả đối với những nhà đầu tư nắm bắt cơ hội gia tăng giá trị bất động sản.

II. Điểm nhấn của khu đô thị Vinhomes Central Park

Khách tham quan sẽ được trở về tuổi thơ qua các trò chơi dân gian như: Bịt mắt đập niêu; Bịt mắt bắt lợn, ném tiêu, ném vòng…; hay trải nghiệm những nghề thủ công truyền thống như làm tò he, viết thư pháp… Ngoài ra, cư dân và du khách cũng có thể ghé quán Ông Đồ xin chữ cầu may mắn, hạnh phúc và thành công cho năm mới. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Đơn vị phân phối độc quyền tòa Park 3: Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền BắcTel: 04 7306 9191 – Website: www. Từ phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng vệ sinh, nơi nào có bàn tay các chị cũng sạch sẽ và gọn gàng. tổng quan vinhomes trần duy hưng Đây là cơ hội “không thể bỏ qua” của các nhãn hàng lớn mong muốn mở rộng thị trường về thành phố du lịch đầy tiềm năng Hạ Long. Tiêu chuẩn sống Vinhomes đẳng cấp và danh tiếng cộng không gian sống thanh bình đậm chất Hà Nội là món quà gửi tặng mảnh đất ngàn năm. Đây là hoạt động thường niên của Vinhomes được tổ chức đầu hè, nhằm thể hiện lòng nhân ái và tình yêu môi trường, giúp nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ, xây dựng nên tảng phát triển cho thế hệ tương lai của đất nướcLễ hội phóng sinh đã góp một phần vào công cuộc bảo vệ môi trường vốn rất cần sự chung tay của cả cộng đồng.

Nhưng lần này, thành thật mà nói, tôi chọn Vinhomes Times City - Park Hill cũng vì thấy lợi ích cho bản thân rất nhiều. Không chỉ khỏe mạnh về thể chất, đời sống tinh thần của cư dân cao tuổi luôn thư thái, an tĩnh với nhiều khu vực tiện ích: vườn dưỡng sinh, khuôn viên cây xanh rộng lớn, khu sinh hoạt cộng đồng… Với những người thành đạt, Vinhomes Royal City khẳng định thương hiệu về một cuộc sống đẳng cấp với những căn hộ được thiết kế hiện đại, trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, sang trọng cùng mọi dịch vụ sống đều mang tiêu chuẩn quốc tế như: TTTM dưới tầng ngầm lớn nhất Đông Nam Á, khu Club House tiêu chuẩn 5 sao, sảnh lounge, phòng tập gym, bể bơi 4 mùa trong nhà và ngoài trời, sân tập thể thao hiện đại…Với những thế hệ trẻ tương lai, Vinhomes Royal City là nơi ươm mầm tinh hoa với hệ thống giáo dục ưu việt bậc nhất như: Trường mầm non Vinschool thuộc Hệ thống trường liên cấp Vinschool chất lượng cao; Trường Quốc tế đa cấp Anh Việt – BVIS… cùng các hoạt động vui chơi giải trí (công viên nước VinpearlLand Water Park, sân trượt băng VinpearlLand Ice Rink, VinpearlLand Games, Kidz City…), sân chơi xanh, sạch nhằm nuôi dưỡng, phát triển thế hệ trẻ một cách toàn diện. Với các dự án bất động sản đã, đang triển khai trên khắp cả nước và những khu đô thị kiểu mẫu & khu phức hợp quy mô lớn đã đi vào vận hành thành công, Vinhomes được ghi nhận là nhà tạo lập thị trường bất động sản hàng đầu, có vai trò tiên phong trong việc kiến tạo tiêu chuẩn sống mới, đẳng cấp cho người Việt. vnHotline: 094 9898 222 Tag :Almaz, lễ hội, Vinhomes, Riverside, ưu đãi, Chợ phiên ẩm thực Tết Almaz.Đây là con số trong mơ của nhiều dự án với dòng sản phẩm cao cấp nhà phố thương mại. Hồ Chí Minh trong tương lai Được kỳ vọng sẽ đem đến phong cách sống mới, tổ hợp The Landmark được giới thiệu trong sự đón đợi và háo hức của thị trường.

III. Ra mắt tòa Park 5 khu đô thị Vinhomes Central Park

Đi đầu với mô hình ẩm thực - hội nghị - giải trí kết hợp tận hưởng cảnh quan sinh thái trong lành của khu đô thị Vinhomes Riverside, được đánh giá là một trong những quần thể có kiến trúc đẹp và độc đáo nhất Hà Nội hiện nay, Almaz luôn chiều lòng những vị khách khó tính nhất. Người ta sẽ nhận ra rằng được sở hữu “một phần” của Vinhomes Central Park tức là không chỉ sở hữu một BĐS cao cấp mà còn có được một phong cách sống. mặt bằng vinhomes trần duy hưng Cũng chỉ vài kilomet di chuyển từ trung tâm thành phố sau một ngày dài, gia chủ đã được tận hưởng “chốn về bình yên” đúng nghĩa tại The Botanica. Môi trường sống hiện đại, không gian, cảnh quan xung quanh vô cùng trong lành, con người thì cư xử rất văn hóa. Điểm nhấn của dự án chính là hồ cảnh quan điều hòa rộng tới 10ha với đường chạy bộ ven hồ, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, bể bơi đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao, hệ thống vườn 4 mùa, khu đánh cờ ngoài trời và khu tập dưỡng sinh cho người cao tuổi. Với hệ thống phong phú các tiện ích xanh cao cấp, Vinhomes Central Park sẽ là một trong số ít khu đô thị sở hữu được không gian sống hiện đại nhưng giao hòa thiên nhiên, tách biệt khỏi ồn ào phố thị trong khi vẫn tiện lợi về giao thông và luôn gia tăng giá trị.

CLB đã ra mắt và họp mặt lần đầu tiên từ 28 - 30/11/2015 tại Vinpearl Phú Quốc, hội tụ hơn 300 khách hàng thân thiết của Vinhomes, bao gồm các hoạt động giao lưu, kết nối giữa các thành viên. Liên hệ Đơn vị phân phối chính thức tòa Park 2: Công ty Cổ phần Kinh doanh DV Tổng hợp VietstarlandĐịa chỉ: L2-T6, KĐT Times City – Số 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. vn Tag :nhà liền kề, khu phức hợp, thị trường bất động sản, thành phố Hà Tĩnh, mảnh đất vàng, vinhomes hà tĩnh. Việc liên tục bàn giao “sổ đỏ” của Vinhomes cho khách hàng đã thể hiện nỗ lực của chủ đầu tư các khu đô thị Vinhomes nói riêng và Tập đoàn Vingroup nói chung, trong việc nhanh chóng hoàn thành đầy đủ các nghĩa vụ tài chính và pháp lý với Nhà nước. Nhóm 5 - 7 tuổi, lớp học tối đa là 10 học viên với thời lượng 15 buổi. Gia đình ông AllenNiềm tự hào chung của cư dân VinhomesKhông chỉ riêng ngày hội thể thao, những tiện ích trong các khu đô thị Vinhomes đã giúp người dân sống ở đây có điều kiện tập luyện và giữ gìn sức khỏe thường xuyên.

http://vinhomestranduyhung.datduan.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét